Mô tả

Dung Dịch Tắm Trẻ Sơ Sinh Và Trẻ Nhỏ Amibebe Pro 400ml
Nguồn gốc:
AMIBEBE PRO là sản phẩm được phát triển từ bài thuốc tắm cổ truyền của người Dao đỏ Tả Phìn – Sa Pa, bài thuốc đã được lưu truyền hơn 300 năm và trở thành nét văn hóa riêng của người Dao. Cùng với sự hỗ trợ nghiên cứu khoa học bởi các GS. TS. hàng đầu của Trường Đại học Dược Hà Nội và được nghiên cứu thử nghiệm tại Viện Paster Tp. HCM
Nguyên nhân chính gây bệnh rôm sảy, mụn nhọt là do lỗ chân lông bí tắc làm nhiệt độc tích tụ lâu ngày trong cơ thể. Bệnh này  thường ngứa và gãi gây tổn thương trên da. Những vi khuẩn chí bình thường trên da sẽ nhân cơ hội này gây viêm trên vùng da bị tổn thương, làm bệnh lan rộng và nặng nề hơn AMIBEBE PRO có các thành phần chính từ thiên nhiên: Kim ngân, Trần bì, Nhàn châu cùng các tá dược là tinh dầu có tác dụng kháng khuẩn mạnh làm giảm các triệu chứng của bệnh rôm sẩy, mụn nhọt, lở ngứa, hăm kẽ… ngoài da ở trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Đặc biệt các tinh dầu cùng với nước ấm khi sử dụng sẽ làm giãn nở các lỗ chân lông giúp cơ thể thải trừ nhiệt độc, triệt tận gốc bệnh rôm sảy, mụn nhọt.

Thành phần:
Lọ 400ml trong đó:
Kim Ngân………………………………………… 104g
Trần bì  …………………………………………..32g
Nhàn châu………………………………………..64g
Hương liệu: tinh dầu thiên nhiên và nước vđ 400ml.

Kim ngân:

Theo kinh nghiệm dân gian và thực tế lâm sàng, Kim ngân được dùng riêng hoặc phối hợp với các vị thuốc khác có tác dụng chống viêm, chống dị ứng trong các trường hợp: mụn nhọt, mày đay, lở ngứa, ban sởi, ho do phế nhiệt.
Kim ngân chứa saponin, có tác dụng ức chế khuẩn Shigella(gây bệnh lỵ trực khẩn), phó thương hàn, tụ cầu(gây bệnh viêm da, viêm đường hô hấp trên).

Kim Ngân
Kim Ngân
 Trần bì:
Trong y học cổ truyền Trần bì có tác dụng trừ đờm, giảm ho.
Thành phần hóa học chủ yếu là d. Limonen có tác dụng chống viêm, chống loét, chống dị ứng.
Quả Quít
Quả quít
Trần BìTrần bì
Nhàn Châu

Theo kinh nghiệm của người Dao đỏ, Nhàn châu dùng điều trị  rôm sẩy, mẩn ngứa, mụn nhọt, “cứt trâu” ở trẻ nhỏ.
Trường Đại học Dược Hà Nội phối hợp Đại học Lion (Pháp), đã sàng lọc các cây nhàn châu Sa Pa có tác dụng kháng khuẩn, kháng nấm. Đặc biệt có tác dụng kháng vi khuẩn gây viêm da, viêm họng, viêm amidan.

Nhàn Châu
Nhàn châu

Với tá dược là tinh dầu cùng với nước ấm khi sử dụng sẽ làm các lỗ chân lông mở ra, giúp cơ thể thải trừ các chất độc qua các lỗ chân lông, mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu, phòng các bệnh cảm lạnh, giúp bé ngủ ngon.

Tác dụng:
– Phòng và hỗ trợ điều trị rôm sảy, mụn nhọt, lở ngứa, “cứt trâu” ở trẻ sơ sinh, trẻ nhỏ. Vì AMIBEBE PRO có tác dụng thanh thải nhiệt độc ra khỏi cơ thể qua lỗ chân lông (nhiệt độc tích tụ là nguyên nhân gây bệnh rôm sảy, mụn nhọt), tiêu diệt vi khuẩn gây viêm trên da.
– Phòng và hỗ trợ điều trị viêm đường hô hấp trên, cảm cúm. Vì AMIBEBE PRO tiêu diệt các vi khẩn gây viêm đường hô hấp trên.
– Thanh nhiệt, giải độc, giúp bé ngủ ngon, tăng cường sức khỏe, tăng cường miễn dịch.

Độ an toàn:
   AMIBEBE PRO an toàn khi dùng tắm cho bé vì:
– AMIBEBE PRO là sản phẩm sử dụng dược liệu thiên nhiên: Kim ngân, Trần bì , Nhàn châu, tinh dầu tự nhiên rất an toàn với trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Sản phẩm được sản xuất bằng công nghệ hiện đại, được nghiên cứu kĩ lưỡng về công thức bào chế cung như được thử kích ứng da bởi các nhà khoa học Trường Đại học Dược Hà Nội, Viện Pasteur TP.HCM, Viện Lâm sàng nhiệt đới Trung Ương.
– Thử kích ứng da tại Viện Paster tp Hồ Chí Minh, kết quả cho thấy  AMIBEBE PRO không gây kích ứng trên da.

Cách dùng:
Nên dùng hàng ngày cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ
+  Chuẩn bị nước tắm: Lấy khoảng 2-3 lít nước sôi (90-1000C) cho vào chậu tắm bé. Lấy 25-50ml dung dịch AMIBEBE PRO cho vào, dùng gáo khuấy đều. Cho thêm 8-12 lít nước sinh hoạt (lượng pha nước đủ ấm).
+ Cách tắm:Dùng khăn tắm nhúng vào nước tắm lau mặt cho bé. Gội đầu cho bé trước bằng nước thuốc (tránh nước vào miệng bé do nước AMIBEBE PRO đắng), sau đó tắm thân mình của bé và ngâm khoảng 5-10 phút. Khi tắm xong không tráng nước khác.

Lưu ý:
Sản phẩm này không phải là thuốc, chỉ được dùng ngoài bằng cách pha loãng với nước ấm để tắm gội hoặc bôi trực tiếp lên da, không được uống.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Amibebe Pro 400ml”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0914.400.800
0963343999