Mô tả

Combo 3 chai tabame tặng kèm 1 lọ xông dược liệu vùng kín Xongbame

– Tăng cường sức khỏe, phòng và hỗ trợ điều trị các bệnh sản hậu cho bà mẹ sau sinh hoặc người bị sẩy thai.
– Giảm đau, giảm mệt mỏi, stress, giúp thư giãn, dễ ngủ và nâng cao sức khỏe cho người mới ốm dậy, hỗ trợ điều trị cảm cúm, phong tê thấp.
– Làm sạch, kháng khuẩn, kháng nấm ngoài da, tăng cường thanh thải độc tố ra khỏi cơ thể giúp da nhuận hồng.
Nguồn gốc:
Qua quá trình điều tra của các nhà khoa học trường Đại học Dược Hà Nội, phụ nữ người Dao ở Sa Pa- Lào Cai phục hồi sức khỏe sau sinh rất nhanh(sau sinh 3 ngày có thể lên nương làm việc) là do sử dụng “Đìa dảo xin” – bài thuốc tắm cho bà mẹ sau sinh. “Đìa dảo xin” là liệu pháp xông, tắm bằng thảo dược của người Dao đỏ đã được lưu truyền hơn 300 năm, đã trở thành nét văn hóa riêng của người Dao.
TABAME được phát triển từ bài thuốc xông tắm của người dao đỏ cùng quá trình nghiên cứu kĩ lưỡng của các nhà khoa học Trường Đại học Dược Hà Nội phối hợp với Viện Paster thành phố Hồ Chí Minh về công thức bào chế, tác dụng dược lý và độ an toàn.
TABAME là sự kết hợp giữa các dược liệu quý từ Sapa- Lào Cai, sử dụng sản phẩm Có tác dụng phục hồi sức khỏe cho phụ nữ sau sinh, người mới ốm dậy, giúp cơ thể thư thái, hết căng thẳng, mệt mỏi…
Thân, lá cây Cơm cháy: Công dụng Khu phong trừ thấp, hoạt huyết tán ứ. có tác dụng giảm đau trong các trường hợp đau do chấn thương(vết bầm tím, bong gân..) hoặc do bệnh xương khớp làm khớp xương sưng đau, nhức mỏi chân tay…
Thân, lá cây Bướm bạc đỏ: Công dụng là Khu phong trừ thấp, giúp máu lưu thông tốt và giảm đau.
Lá cây Chùa dù: Thành phần chính là tinh dầu. Có tác dụng giải độc làm thơm, phòng các bệnh cảm cúm, ho, tạo cảm giác thư thái, giúp dễ ngủ.
Lá sung: Có vị ngọt hơi đắng tính bình, có tác dụng giải độc, chống phù, dùng chữa trị sưng phù, lở loét ngoài da.
Thân lá cây Dây ông lão: Công dụng là khu phong trừ thấp, giúp máu lưu thông tốt và giảm đau, tiêu viêm. Có tác dụng trong các trường hợp đau lưng nhức mỏi, phù thũng…
Tinh dầu trong sản phẩm cùng với nước ấm khi tắm sẽ giúp cơ thể thải trừ các chất độc qua các lỗ chân lông, mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu, phòng các bệnh cảm lạnh, giúp ngủ ngon.
Tác dụng:
– Tăng cường sức khỏe, cho bà mẹ sau sinh, người bị sẩy thai, người mới ốm dậy.
– Phòng các bệnh sản hậu (đau nhức tay chân, nhức mỏi lưng, sợ lạnh…).
– Giảm đau, giảm mệt mỏi, stress, giúp thư giãn, dễ ngủ.
– Làm sạch, kháng khuẩn, kháng nấm ngoài da, tăng cường thanh thải độc tố ra khỏi cơ thể giúp da nhuận hồng.
Các kết quả nghiên cứu về tác dụng dược lý của TABAME:
+ Giảm đau: tác dụng giảm đau rõ rệt, giúp người tắm xoa dịu các cơn đau, nhức mỏi sau khi làm việc quá sức, mới ốm dậy, đặc biệt các bà mẹ sau sinh.
+ Giãn mạch: giãn mạch làm tăng lưu thông máu dưới da làm tăng hấp thu các chất, tăng thanh thải độc tố ra khỏi cơ thể giúp da trắng nhuận hồng.
+ Sự thay đổi về tinh thần sau khi sử dụng TABAME: 72% có cảm giác thoải mái tinh thần, 77% có cảm giác khỏe mạnh hơn.
Độ an toàn:
TABAME rất an toàn cho người sử dụng.
TABAME là sản phẩm có thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên: Cơm cháy, Bướm bạc đỏ, Chùa dù, Sung, Dây ông lão. Các dược liệu này vẫn đã được người dân Dao đỏ (Sapa Lào Cai) sử dụng hàng trăm năm nay.
TABAME được nghiên cứu kĩ lưỡng về công thức bào chế cũng như được thử kích ứng da bởi các nhà khoa học Trường Đại học Dược Hà Nội, Viện Pasteur TP.HCM.
Cách dùng:
– Liều dùng: mỗi lần dùng 1 lọ, dùng 1 ngày nghỉ 1 ngày. Để có hiệu quả tốt nhất nên dùng 6 lọ.
Theo lời khuyên bác sỹ: “Nếu sinh thường thì sau 3 ngày có thể xông tắm; nếu sinh mổ thì sau 7 ngày có thể xông tắm”.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Combo 3 chai Tabame”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0914.400.800
0963343999