Mô tả

NƯỚC XÔNG TẮM THẢO DƯỢC TABAME PRO 400ML
– Qua quá trình điều tra của các nhà khoa học trường ĐH Dược Hà Nội, phụ nữ người Dao ở Sa Pa- Lào Cai phục hồi sức khỏe sau sinh rất nhanh (sau sinh 3 ngày có thể lên nương làm việc) là do sử dụng “Đìa dảo xin” – bài thuốc tắm cho bà mẹ sau sinh. “Đìa dảo xin” là liệu pháp xông, tắm bằng thảo dược của người Dao đỏ đã được lưu truyền hơn 300 năm, đã trở thành nét văn hóa riêng của người Dao
– Sản phẩm được phát triển từ bài thuốc xông tắm của người dao đỏ cùng quá trình nghiên cứu kĩ lưỡng của các nhà khoa học Trường ĐH Dược Hà Nội và Đại học Nông Nghiệp Hà Nội, với sự tài trợ của quỹ Rockefeller được kiểm nghiệm bởi Viện Paster TPHCM về công thức bào chế, tác dụng dược lý và độ an toàn
*Lợi ích khi sử dụng sản phẩm
– Tăng cường sức khỏe, phòng và hỗ trợ điều các vấn đề sản hậu cho bà mẹ sau sinh hoặc người bị sẩy thai
– Phòng sản hậu (đau nhức tay chân, nhức mỏi lưng, sợ lạnh…)
– Giảm đau, giảm mệt mỏi, stress, giúp thư giãn, dễ ngủ và nâng cao sức khỏe cho người mới ốm dậy, hỗ trợ giảm cảm cúm, phong tê thấp
– Làm sạch, kháng khuẩn, tăng cường thanh thải độc tố ra khỏi cơ thể giúp da nhuận hồng
*Thành phần: Thân, lá cây Cơm cháy, cây Bướm bạc đỏ, cây Chùa dù, Lá sung, cây Dây ông lão
CÁCH DÙNG:
Nếu sinh thường thì sau 3 ngày có thể xông tắm, sinh mổ thì sau 7 ngày có thể xông tắm. Trong những ngày đầu mới sinh có thể dung TABAME PRO để lau người và gội đầu để giữ ấm cơ thể và khử mùi sản phụ sau sinh.
– Lau người và gội đầu: Trong các ngày đầu mới sinh còn ở bệnh viện, có thể dùng 50-100ml TABAME PRO pha với nước ấm để lau người và gội đầu.
– Xông, tắm, gội: Dùng TABAME PRO để pha thành nước xông, nước tắm và gội đầu. Xông cách ngày nghỉ ngày, mỗi lần xông dừng ½ – 1 chai. Liệu trình xông 6 chai để có hiệu quả tốt nhất.
Lấy khoảng 3 lit nước sôi cho vào chậu nhỏ, lắc đều chai TABAME PRO cho khoảng ½ đến 1 chai vào chậu, sau đó trùm kín người và xông trong vòng 10-15 phút.
Sau khi xông xong có thể pha loãng nước xông thành nước ấm để gội đầu và tắm nhanh, sau đó lau khô lại người và không tráng lại bằng nước thường.
Trong các trường hợp cảm cúm, mệt mỏi, stress dùng TABAME PRO pha thành nước xông hoặc tắm ngâm toàn thân.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “TABAME PRO 400ml”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0914.400.800
0963343999