Mô tả

– DƯỢC LIỆU XÔNG VÙNG KÍN XONGBAME PRO (bổ sung tinh dầu Quýt và Hoa Hồng)
*Lợi ích xông vùng kín sau sinh
– Phụ nữ sau sinh luôn đối mặt với nhiều nguyên nhân gây nhiễm khuẩn, nhiễm nấm ở vùng kín. Vì vậy trong dân gian, liệu pháp xông hơ vùng kín bằng thảo dược là một liệu pháp hưu ích và thường được sử dụng cho phụ nữ sau sinh.
– Sau khi sinh tử cung bắt đầu co bóp để đẩy sản dịch ra ngoài, lúc này tử cung và vùng kín trở thành môi trường thuận lợi cho nấm, vi khuẩn trong đường sinh dục nữ phát triển và có thể xâm nhập vào cơ thể. Hơn nữa, cơ quan sinh dục nữ luôn có nấm, vi khuẩn ẩn nấp vì vậy việc xông hơ vùng kín bằng các loại tinh dầu bay hơi sẽ giúp khử khuẩn, nấm ở môi trường vùng kín, giúp vết thương, vết mổ sau sinh ma lành, giảm sưng viêm, hỗ trợ thúc đẩy quá trình hồi phục.
– Xông hơ vùng kín bằng tinh dầu hỗ trợ vết thương may tầng sinh môn mau lành, làm săn chắc âm hộ và tử cung co hồi tốt.
– Hỗ trợ và thúc đẩy quá trình đào thải sản dịch ra ngoài làm sạch lòng tử cung, âm đạo.
– Tinh đầu bay hơi khi xông hơ giúp khử mùi hôi vùng kín, tạo cảm giác thoải mái, tự tin cho sản phụ sau sinh, ngoài ra còn làm se khit vùng kín, giảm vết thâm nám vùng kín.
*Nguồn gốc:
Để giúp sản phụ phục hồi nhanh và toàn diện sau sinh, ngoài việc xông tắm bằng bài thuốc cổ truyền người Dao Đỏ TABAME Công ty nghiên cứu phát triển HERBE đã nghiên cứu sàng lọc những bài thuốc xông hơ vùng kín trong dân gian với sự phân tích định tính và định lượng theo tiêu chuẩn hiện đại cho ra đời sản phẩm xông vùng kín XONGBAME PRO
*Thành phần: 100 % tinh dầu của các loại dược liệu sau:
Trầu Không (Piper Betle L): 2%
Tràm (Melaleuca Leucadendra L): 2,8%
Gừng (Zingiber officale):1,5%
Hồ Tiêu (Piper Nigri L): 0,8%
Ngò (Cariandrum Sativum): 0,5%
Tần (Plectranthus Amboinicus L): 0,5%
Địa Liền( Kaempferia laganla L): 0,2%
Tinh dầu Quýt và Hoa Hồng
Nước khử khoáng vừa đủ:10 ml
Lá Trầu Không ngoài công dụng dùng để ăn (kèm với vôi và cau), còn được sử dụng rộng rãi trong dân gian như một phương thuốc điều trị nhiều chứng bệnh viêm nhiễm thông thường, bệnh về da…, Các thành phần chính trong tinh dầu lá trầu không có hoạt tính kháng sinh mạnh, ức chế nhiều chủng vi khuẩn như tụ cầu khuẩn, phế cầu khuẩn, liên cầu khuẩn, trực khuẩn Coli, lỵ … và có tác dụng kháng nấm đối với nhiều chủng loại nấm.
Hầu hết các loại tinh dầu Tràm, Gừng, Hồ Tiêu, Ngò Tần Địa Liền … theo các tài liệu nghiên cứu gần đây đều có tính kháng khuẩn và kháng nấm. Ngoài ra còn có tính ấm, hàn điều hòa kinh mạch, giảm đau , kháng viêm…….
* Cách dùng:
Đổ lọ XONGBAME PRO vào một ly nước nguội (khoảng 100 ml), khuấy nhẹ cho dung dịch hòa tan trong nước.
Nấu một lượng nước sôi 1-1,5 lít (nhiệt độ 100 °C) cho vào chậu nhỏ, pha ly dung dịch XONGBAME PRO trên vào, sau đó đặt vô ghế xông vùng kín.
Thời gian xông từ 15-20 phút, để có hiệu quả tốt nhất trong quá trình xông dùng đũa sạch khuấy nhẹ vào chậu để giúp dược chất phân tán đều theo hơi nước. Sau khi xông xong lau khô không rửa lại bằng nước thường.
* Liều dùng:
Dùng mỗi ngày 1 lần, mỗi lần 1 lọ 10ml(cách ngày nghỉ ngày), dùng tối thiểu 6 ngày cho vùng kín hồi phục hoàn toàn, đối với phụ nữ vùng kín có mùi khó chịu, lên xông liên tục đến khi hết mùi hôi.
* Một số điểm lưu ý:
Sinh thường sau 3 ngày có thể xông.Trường hợp sinh mổ hay sinh thường có cắt tầng sinh môn thì sau 7 ngày lành vết thương có thể sử dụng.
Nên xông nơi kín gió.
Không mặc đồ lót khi xông
Không dùng trong các ngày kinh nguyệt hoặc khi đang viêm có vết thương hở
Không dùng cho phụ nữ mang thai.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Xongbame Pro”

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0914.400.800
0963343999